โรงแรมฟองสบู่ นอนดูดาวใสๆ ในยุโรป

การเดินทางคือการหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิตมีสีสัน วันนี้เราเลยนำประสบการณ์แปลกใหม่ (หรือหลายคนอาจจะเคยเห็นมาแล้วก็ตาม) มาเสนอเผื่อจะได้มีโอกาสไปลองกัน กับโรงแรมฟองสบู่ หรือ Bubble Hotels ที่มีห้องพักแบบโปร่งใสไร้หลังคามาบดบังวิวสวยๆ กลางคืนก็นอนดูดาวชิลๆ กลางวันก็โดนแดดส่องกันไป ห้องพักแบบฟองสบู่นี้ส่วนใหญ่แล้วจะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อใช้ต้นไม้เป็นกำแพงให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้เข้าพัก โรงแรมฟองสบู่ในยุโรปมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย เที่ยวยุโรปครั้งหน้าลองมาพักกันดูนะ

เที่ยวยุโรป โรงแรมฟองสบู่ - The 5 Million Star Hotel, Iceland

ถ้าใครเคยฝันอยากนอนดูแสงเหนือกลางป่าหรือนอนดูดาวท่ามกลางหิมะ ฝันของคุณจะเป็นจริงได้ก็ต้องที่ The 5 Million Star Hotel นี่แหละ เพราะห้องพักฟองสบู่ใสมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติของไอซ์แลนด์อย่างแท้จริง



เที่ยวยุโรป โรงแรมฟองสบู่ - Finn Lough, Enniskillen, Northern Ireland

หลีกหนีจากโลกภายนอกมาพักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบที่ Finn Lough รีสอร์ทริมทะเลสาบของไอร์แลนด์เหนือ ห้องพักแบบฟองสบู่สุดหรูที่มีหลังคาโปร่งใสแบบ 180 องศา และมีห้องน้ำในตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าสีเขียวที่ให้ความเป็นส่วนตัวสะดวกสบายสุดๆ



เที่ยวยุโรป โรงแรมฟองสบู่ - Hotel Aire de Bardenas, Navarra, Spain

โรงแรมตั้งอยู่ในอุทยานทางธรรมชาติ Bardenas Reales ซึ่งมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ แต่ห้องพักแบบฟองสบู่เป็นห้องที่ไม่ควรพลาด คุณจะได้เห็นวิวกึ่งทะเลทรายที่กว้างไกล ในตอนกลางคืนท้องฟ้าจะเห็นดาวเต็มท้องฟ้า



เที่ยวยุโรป โรงแรมฟองสบู่ - Attrap'Rêves, Allauch, France

โรงแรม Attrap'Rêves ตั้งอยู่ในแถบชานเมืองของมาร์แซย์, ฝรั่งเศส มีชื่อเสียงในเรื่องห้องพักแบบฟองสบู่ใสที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศส Pierre-Stephane Dumas ภายในห้องพักแบบฟองสบู่ของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบเห็นวิว 360 องศา และแบบปิดครึ่งหนึ่งเพื่อความเป็นส่วนตัว



เที่ยวยุโรป โรงแรมฟองสบู่ - Himmelbett - Das Thurgauer Bubble-Hotel, Thurgau, Switzerland

โรงแรมฟองสบู่แห่งนี้จะเปิดให้บริการในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นคือตั้งแต่เดือนเมษายน - ตุลาคม ห้องพักแบบใสๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียวและไร่องุ่นของแคว้น Thurgau ในสวิตเซอร์แลนด์



ความคิดเห็น